7:42 PM
Thức ăn ướt cân bằng dinh dưỡng cho chó

Thức ăn ướt cho chó ngày một được người tiêu dùng ưa thích. Chế độ dinh dưỡng thăng bằng cho chó cần bao gồm cả thức ăn khô và ướt, đặc biệt với chó con, thức ăn ướt càng quan trọng hơn. Nó tạo điều kiện cho chó con nguồn năng lượng để hoạt động mỗi ngày. Thức ăn ướt cho chó chứa giá trị dinh dưỡng cao. Do đó bác sĩ thú y khuyên bạn nên phối hợp thức ăn ướt trong bữa ăn hàng ngày của chó.

Thức ăn ướt cho chó có ưu điểm gì?

Đây là loại thức ăn được chế biến từ các nguồn nguyên liệu ngẫu nhiên khác nhau. Đó có thể là nội tạng động vật, thịt gia cầm, hải sản hoặc rau củ quả. Do có nhiều mùi vị nên bạn sẽ có nhiều lựa chọn khác nhau. Chó sẽ cảm thấy thích ăn hơn. Phần lớn thức ăn ướt được chế biến theo những công thức đặc biệt thích hợp từng giai đoạn sinh trưởng của chó. Tỷ lệ nước trong thức ăn ướt chiếm hơn 70%. Chính vì vậy mà chó sẽ dễ ăn hơn, việc tiêu hóa cũng tốt hơn so có các dòng thức ăn khác. Thức ăn ướt bổ sung thêm một lượng cao protenin, chất béo, axit amin… cho chó nguồn năng lượng tối đa. Tất cả các sản phẩm đều được đóng hộp để tiện dùng và bảo quản. Bạn có thể cho chó con ăn trực tiếp hoặc cũng có thể trộn thức ăn khô. Sản phẩm rất phù hợp cho chó biếng ăn.

Các dạng thức ăn ướt cho chó

Thức ăn ướt mềm nên rất dễ nhai. Có thể sử dụng cho chó trong mọi lứa tuổi và ko tác động đến đường tiêu hóa. Dưới đây là một số dạng sản phẩm thức ăn ướt được ưa chuộng nhất.

Pate cho chó: Pate được chế biến chủ yếu từ gan lợn, lườn gà, cá hồi, cà rốt, bí ngô… các thành phần được bác sỹ khuyên dùng cho mỗi bữa ăn của những chó.

Xúc xích cho chó: Đây là sản phẩm được bán khá đắt hàng. Hương vị đặc biệt của gà, bò…kích thích chó ăn ngon. 1 cái xúc xích giúp duy trì hoạt động của chó trong nhiều giờ. Bạn có thể dùng xúc xích như 1 món đồ ăn vặt cho chó. Bạn cũng có thể sử dụng như bánh thưởng hoặc trộn thêm vào thức ăn để thay đổi khẩu vị cho chó.

Nước sốt cho chó: Có nhiều hương vị thơm ngon. Có nguồn nguyên liệu từ thịt gà, rau củ quả rất hấp dẫn. Có thể thuận tiện trộn vào thức ăn khô để chó ăn nhiều hơn.

Dưới đây là một địa chỉ bán Thức ăn ướt cho chó khá uy tín, bạn có thể tham khảo.

Category: Chăm sóc chó | Views: 268 | Added by: PetTimes | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar