11:56 AM
Có nên dùng pate cho mèo

Pate cho mèo và Thức ăn ướt cho mèo có lẽ là món khoái khẩu được sử dụng rất nhiều. Nhưng bên cạnh đó, một số người vẫn còn băn khoăn có nên cho mèo ăn pate hay không? Để tìm hiểu về việc này mời độc giả theo dõi bài viết dưới đây.

Các ích lợi của Pate cho mèo

Bình thường ngày cuối tuần bạn có thể tự tay làm cho pate tươi cho mèo của mình. Có nhiều cách nấu pate, dựa vào khẩu vị của mèo để chọn các nguyên liệu cần thiết. Bên cạnh đó, nếu không thể dành nhiều thời gian để vào bếp bạn nên sử dụng thức ăn ướt đóng hộp. Pate cho mèo được chế biến từ cá, gà, bò, nội tạng… Đây đều là các nguồn dinh dưỡng cần yếu trong bữa ăn của mèo. Các thành phần dinh dưỡng này bổ sung protein, đạm, vitamin giúp mèo đủ chất, phát triển cân đối. Bổ sung lượng canxi còn thiếu giúp xương và răng chắc khỏe. Bên cạnh đó, nếu mèo đang gặp vấn đề về lông thì pate là thức ăn ko nên bỏ qua. Vitamin E từ dầu cá chống oxy hóa, giúp đẹp da và lông. Hơn nữa, pate rất dễ dùng và tiện lợi. Bạn với thể cho mèo ăn trực tiếp, trộn cơm hoặc thức ăn khô tùy thích. Ngay cả những chú mèo biếng ăn nhất cũng rất thích pate. Nếu bảo quản trong tủ lạnh, bạn nên hâm lại trước lúc cho mèo ăn.

Pate Whiskas cho mèo

Mèo dù khó tính trong ăn uống vẫn không thể cưỡng lại hương vị quyến rũ của pate. Đây cũng là thức ăn bổ dưỡng cho mèo. Ngoài việc cho mèo ăn thức ăn hạt, cơm thì bạn nên thường xuyên bổ sung thêm pate vào bữa ăn của chúng. Có rất nhiều dạng thức ăn ướt cho mèo. Tuy nhiên, pate vẫn là loại được ưa chuộng hơn. Pate có hương vị thơm ngon nhất phải kể đến thương hiệu Whiskas. Đa phần chó mèo đều rất ưa thích hương vị pate của nhãn hiệu này. Pate cho mèo Whiskas là nhãn hiệu thức ăn cho thú cưng hàng đầu của Mỹ. Nguồn vật liệu chủ yếu để chế biến pate là cá tươi, thịt gà, bò, gan và rau củ quả. Sản phẩm có hương vị đặc trưng kích thích vị giác, mèo sẽ ăn nhiều hơn. Đặc biệt, pate Whiskas có nhiều hương vị cá khác nhau (cá thu, cá hồi, cá ngừ…). Bạn nên chọn lọc để thay đổi khẩu vị bữa ăn hàng ngày cho mèo.

Cách thức nhận diện pate cho mèo Whiskas thật và nhái

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện các loại pate nhái sản phẩm thật. Nếu không biết bí quyết nhận diện rất bạn sẽ chọn phải hàng nhái. Thức ăn có ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa và sức khỏe của mèo. Chính do đó, hãy nên xem xét thật kĩ trước khi chọn sản phẩm. Bạn chỉ sẽ nhận diện được hàng thật và giả khi nhìn vào sản phẩm bên trong bao phân bì: Hàng kém chất lượng: Sốt bên trong đóng thành cục cứng vì dùng quá nhiều chất bảo quản. Hàng thật: Sốt bên trong dạng tươi, pate được thái viên theo từng lát, không bị vón cục hay đông cứng.

Category: Chăm sóc mèo | Views: 321 | Added by: PetTimes | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar